Chi đoàn VietinBank AMC tổ chức chương trình “Tết Trung thu – Gia đình AMC đoàn viên”

     Một mùa trung thu nữa lại về - mùa không chỉ các em nhỏ háo hức với bánh kẹo, lồng đèn đủ mọi kiểu dáng, múa lân… mà tất cả người lớn chúng ta cũng có cảm giác được “một vé quay về với tuổi thơ” với nhiều kỉ niệm. Với những mong muốn đem lại một mùa trung thu ý nghĩa, vừa qua, Chi đoàn VietinBank AMC đã tổ chức chương trình “Tết Trung thu – Gia đình AMC đoàn viên”.

     Trong không khí vui tươi, ấm cúng, sự đoàn viên của đại gia đình VietinBank AMC, chương trình trung thu năm nay thực sự ý nghĩa với những trò chơi tràn ngập tiếng cười bên những chiếc lồng đèn tự tay các đội chơi trang trí, sự thuyết minh duyên dáng, đầy ý nghĩa cũng không kém phần hài hước, cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon và nhận những phần quà dành riêng cho các cháu là con của CBNV Công ty.

TT1.jpg

IMG_3615.JPG

     Chương trình “Tết Trung thu – Gia đình AMC đoàn viên” đã mang đến cho tập thể CBNV, NLĐ Công ty những giây phút vui vẻ, gần gũi góp phần động viên khích lệ tinh thần lao động cũng như tăng sự gắn kết trong ngôi nhà VietinBank AMC.
Tin và ảnh: VietinBank AMC