VietinBank AMC tổ chức chương trình kỷ niệm 90 năm ngày Phụ nữ Việt Nam với chủ đề “Áo dài – Nét đẹp phụ nữ AMC”

     Ngày 20/10/2020, Công ty TNHH MTV Quản lý nợ và Khai thác tài sản Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank AMC) đã tổ chức chương trình kỷ niệm 90 năm ngày Phụ nữ Việt Nam với chủ đề “Áo dài – Nét đẹp phụ nữ AMC” với sự tham dự của toàn thể CBNV, người lao động tại Công ty.

     Trong không khí vui tươi, ông Nguyễn Văn Nhiên – Bí thư Chi bộ, Tổng Giám đốc Công ty và ông Trương Kinh Luân – Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch CĐCS Công ty đã tặng lẳng hoa tươi thắm, quà cùng những lời chúc tốt đẹp đến toàn thể chị em phụ nữ. Qua đó ông Nhiên đã khẳng định vai trò cực kì quan trọng của phụ nữ trong đời sống nói chung và trong quá trình phát triển của VietinBank AMC đồng thời chân thành cảm ơn những đóng góp to lớn của đội ngũ nữ cán bộ trong đơn vị và mong rằng chị em phụ nữ tiếp tục phát huy để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao đồng thời làm tròn nghĩa vụ của mình trong gia đình.

IMG_4988.JPG

Ban lãnh đạo tặng hoa cho chị em phụ nữ

     Đại diện cho chị em phụ nữ tại Công ty, bà Trần Thu Minh – Phó Tổng Giám đốc, Phó Bí thư Chi bộ gửi lời cám ơn, quan tâm cũng như sự động viên của các anh và hứa sẽ hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao.

     Tại chương trình, VietinBank AMC đã tổ chức cuộc thi trình diễn áo dài do các chị em thuộc các phòng tại Công ty tham gia. Cuộc thi diễn ra vô cùng sôi nổi, hào hứng, phấn khởi, mang lại nhiều tiếng cười cho tất cả chị em phụ nữ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam. Kết thúc cuộc thi, Ban giám khảo đã bình chọn 3 giải Trình diễn đẹp nhất, Áo dài đẹp nhất và Ms. VietinBank AMC và trao giải.

IMG_5073.JPG

Đại diện Ban lãnh đạo tặng hoa cho các thí sinh đạt giải

     Cũng tại chương trình chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, VietinBank AMC đã trao Bằng khen và tiền thưởng cho những cá nhân, tập thể xuất sắc trong năm 2019 với sự đóng góp vào sự phát triển chung của VietinBank cụ thể như sau: tặng Giấy khen Hội đồng Quản trị cho 14 cá nhân và 03 tập thể, tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở cho 14 cá nhân.

IMG_5034.JPG

IMG_5038.JPG

IMG_5041.JPG

Đại diện Ban lãnh đạo tặng Bằng khen cho cá nhân và tập thể đạt thành tích năm 2019

     Chương trình diễn ra trong không khí vui tươi, hào hứng đã mang đến cho tập thể CBNV, NLĐ Công ty những giây phút vui vẻ, gần gũi góp phần động viên khích lệ tinh thần lao động cũng như tăng sự gắn kết trong ngôi nhà VietinBank AMC.

Tin và ảnh: VietinBank AMC