VietinBank AMC tham gia giải bóng đá Khoa thẩm định giá – Kinh doanh Bất động sản mở rộng – lần thứ 4 năm 2020

     Nhằm góp phần nâng cao sức khoẻ thể chất và tinh thần cũng như tăng cường tình đoàn kết, giao lưu, học hỏi, tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa Công ty, Trường Đại học Tài chính Marketing và các công ty thẩm định giá, từ ngày 15/11/2020 đến ngày 28/11/2020 đã diễn ra giải bóng đá Khoa thẩm định giá – Kinh doanh Bất động sản mở rộng – lần thứ 4 năm 2020 do trường Đại học Tài chính – Marketing tổ chức. Tham gia “giải bóng đá Khoa thẩm định giá – Kinh doanh Bất động sản mở rộng – lần thứ 4 năm 2020” có sự tham gia của 8 đội bóng bao gồm VietinBank AMC, Cựu sinh viên UFM và Giảng viên Trường Đại học Tài chính Marketing, MB AMC, Exima, Việt Thái, VVAC và Bảo An được chia thành 02 bảng đấu và diễn ra tại sân bóng đá Khánh Hội, quận 4.
image_6483441 (1).JPG

     Sau buổi khai mạc các trận đấu diễn ra dưới sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên. Với mục đích nâng cao tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện thể chất của các CBNV, các cầu thủ của VietinBank AMC đã có những pha bóng đẹp, trận đấu hấp dẫn. Giải đấu diễn ra đúng với tinh thần thể thao. Kết thúc giải đấu Việt Thái đã chiến thắng giành giải nhất, VietinBank AMC đạt giải nhì seri B và cầu thủ Phạm Quang Phúc xuất sắc đạt giải “Vua phá lưới” của giải đấu.
image_6483441 (2).JPG
     Giải bóng đá Khoa thẩm định giá – Kinh doanh Bất động sản mở rộng – lần thứ 4 năm 2020 được tổ chức thường niên. Giải năm nay tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao và trở thành một hoạt động bổ ích, đầy ý nghĩa. Đây là sân chơi lành mạnh nhằm nâng cao thể chất, trau dồi sức khoẻ, tinh thần giao lưu học hỏi giữa các đơn vị nói chung và các thành viên trong Công ty nói riêng.

Tin và ảnh: VietinBank AMC