VietinBank AMC CN Hà Nội tổ chức chương trình “Sưởi ấm mùa đông” tại Mộc Châu, Sơn La

     Ngày 16/01/2020, Công ty TNHH MTV Quản lý nợ và Khai thác tài sản Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - CN Hà Nội (VietinBank AMC - CN Hà Nội) đã tổ chức chương trình “Sưởi ấm mùa đông” tại trường Tiểu học Tân Hợp – Xã Tân Hợp, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La.

     Xã Tân Hợp là một trong những xã vùng 3, vùng khó khăn của Huyện Mộc Châu tỉnh Sơn La, chưa có tuyến đường nhựa đi đến trung tâm xã, người dân còn gặp rất nhiều khó khăn trong việc đi lại, sinh hoạt cũng như hoạt động sản xuất. Nơi đây mùa đông rất khắc nghiệt với nhiệt độ thường thấp hơn nhiều so với đồng bằng và mùa đông năm nay còn được dự báo là sẽ lạnh nhất trong nhiều năm trở lại đây. Đây là khó khăn rất lớn mà các em nhỏ ở đây chuẩn bị phải đối mặt.

     Nhằm góp phần chia sẻ, giúp đỡ các em nhỏ khắc phục một phần khó khăn trong mùa đông cũng như các đồ dùng học tập còn thiếu thốn, Ban lãnh đạo VietinBank AMC - Chi nhánh Hà Nội và CĐCS Công ty đã cùng chung tay với Đoàn Thanh niên VietinBank AMC - Chi nhánh Hà Nội để tổ chức Chương trình tình nguyện mùa đông 2021 với áo ấm, chăn ấm gửi đến các em nhỏ tại trường Tiểu học Tân Hợp – Xã Tân Hợp, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La.

  1. Nội dung chương trình: Tặng 50 phần quà chăn ấm, xây dựng “Tủ sách  hiếu học” cho các em nhỏ tại trường Tiểu học Tân Hợp – Xã Tân Hợp, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La;
  2. Số lượng phần quà: 50 phần quà chăn ấm trị giá 15.000.000 đồng; 01 tủ sách trị giá 500.000 đồng và sách, truyện, đồ dùng học tập do các công đoàn viên tại CN Hà Nội quyên góp cho “Tủ sách hiếu học”.

Hình ảnh về "Tủ sách hiếu học"

Hình ảnh trao chăn cho các bé tại trường tiểu học

     Các thành viên trong đoàn đã gửi lời động viên và thăm hỏi ân tình, chúc sức khoẻ đến các em và cùng toàn thể giáo viên của trường, bày tỏ sự chia sẻ, cảm thông cho những hoàn cảnh nơi đây. Tại đây, các thành viên trong đoàn cũng đã tặng quà cho các em nhỏ. Nhìn các em háo hức, nở nụ cười còn e ngại, mới cảm nhận rõ những hoạt động như thế này thiết thực biết chừng nào. Bởi các em không chỉ cần những con chữ, mà cũng rất cần được nuôi dưỡng một tâm hồn trẻ thơ trong trẻo, cũng như sự quan tâm, động viên và chia sẻ của cộng đồng.

                                                                                                                                                                                          Tin: Minh Ngọc