VietinBank AMC tổ chức chương trình thiện nguyện “Về với xã vùng cao”

     Ngày 07/5/2022, Chi đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV Quản lý nợ và Khai thác tài sản Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank AMC) đã tổ chức chương trình thiện nguyện “Về với xã vùng cao” tại xã Đăk Sôr, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông.

     Theo đại diện của UBND xã Đắk Sôr, nơi đây là một trong những xã khó khăn nhất huyện, người dân là đồng bào dân tộc thiểu số chiếm phần lớn, địa hình phức tạp, chủ yếu là đồi núi nên cuộc sống khó khăn, vất vả. Năm vừa qua, do ảnh hưởng bởi thời tiết khắc nghiệt, cộng với dịch bệnh bùng phát nên đời sống người dân gặp rất nhiều khó khăn, nhiều cháu phải bỏ học. Chính vì vậy, chương trình này là sự động viên kịp thời đối với người dân có hoàn cảnh khó khăn và các cháu tại nơi đây. Trong chương trình, đoàn đã trao tặng 20 phần quà cho 10 gia đình có hoàn cảnh khó khăn và 10 suất học bỗng cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học do Công ty, Công đoàn hỗ trợ với tổng giá trị là 15 triệu đồng.

Đại diện VietinBank AMC tặng quà cho người dân và các cháu tại xã Đăk Sôr

      Đại diện UBND xã Đắk Sôr – ông Nguyễn Ngọc Hoàn – Phó Chủ tịch xã đã bày tỏ niềm vui cũng như lòng biết ơn tấm lòng “tương thân tương ái” của cán bộ, nhân viên, đoàn viên thanh niên VietinBank AMC đã ủng hộ, quan tâm chung tay và dành lời chúc cho VietinBank AMC ngày càng phát triển và thành công. Đại diện Chi đoàn VietinBank AMC đồng chí Giang Thành Đạt – Bí thư Chi đoàn đã gửi lời động viên, thăm hỏi, bày tỏ sự chia sẻ, cảm thông cho những hoàn cảnh nơi đây.

     Cùng ngày, đoàn tiếp tục đến và dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Krông Nô nơi an nghỉ của các anh hùng liệt sĩ để tưởng nhớ và tri ân.

Chi đoàn VietinBank AMC dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Krông Nô

     Thông qua chương trình, đoàn viên thanh niên không chỉ được giao lưu, học hỏi, hòa mình vào các hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa mà còn thể hiện giá trị văn hóa doanh nghiệp của VietinBank AMC.

                                                                                                                                                                     Tin và ảnh: VietinBank AMC