VietinBank AMC tổ chức thành công buổi đào tạo với chủ đề "Nâng cao năng lực quản trị nhân sự và xây dựng đội ngũ kế cận"

     Vào ngày 22/6/2024, Công ty TNHH MTV Quản lý nợ và Khai thác tài sản Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank AMC) cùng Công ty TNHH Đào tạo và Phát triển Nhân lực Việt Nam (Viet Talents) đã phối hợp tổ chức thành công buổi đào tạo với chủ đề "Nâng cao năng lực quản trị nhân sự và xây dựng đội ngũ kế cận"  với sự tham gia của lãnh đạo các phòng ban trong Công ty cùng các cán bộ thuộc các phòng nghiệp vụ.

Lãnh đạo phòng, CBNV tại VietinBank AMC tham gia buổi đào tạo

     Buổi đào tạo đã tập trung vào các nội dung: Tầm quan trọng, nhiệm vụ, công việc trong công tác quản trị nhân sự và các kỹ năng để xây dựng chiến lược nhân sự. Tại đây, các giảng viên của Viet Talents đã chia sẻ những câu chuyện và kinh nghiệm sâu sắc trong lĩnh vực quản trị nhân sự và những xu hướng tiên tiến trong lĩnh vực quản trị nhân sự. Trong buổi đào tạo, các cán bộ của VietinBank AMC cũng được tham gia làm các bài tập thực hành theo nhóm về xây dựng lộ trình công danh cho các vị trí công việc tại VietinBank AMC và xây dựng khung năng lực dành cho từng cấp độ công việc.

Các thành viên tham gia đào tạo làm các bài tập thực hành theo nhóm

     Buổi đào tạo được tổ chức nhằm mục đích cải thiện năng lực quản trị nhân sự và phát triển đội ngũ kế cận tại VietinBank AMC, nhằm đáp ứng một cách hiệu quả nhất các yêu cầu công việc ngày càng phức tạp trong môi trường kinh doanh đầy biến động hiện nay.

                                                                                                                      Tin và ảnh: VietinBank AMC