VietinBank AMC tổ chức buổi hội thảo "Nâng cao chất lượng định giá qua VietinBank AMC" tại Ninh Bình

     Vào ngày 03 tháng 07 năm 2024 vừa qua, Công ty TNHH MTV Quản lý nợ và Khai thác tài sản Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank AMC) – Chi nhánh Hà Nội đã tổ chức thành công buổi hội thảo "Nâng cao chất lượng định giá qua VietinBank AMC" tại Chi nhánh VietinBank Ninh Bình. Buổi hội thảo có sự tham gia trực tiếp của bà Đặng Thị Thu Phương – Phó Tổng Giám đốc VietinBank AMC, Ban lãnh đạo VietinBank AMC Chi nhánh Hà Nội cùng đại diện Ban Lãnh đạo, cán bộ tín dụng của VietinBank Chi nhánh Ninh Bình do ông Đinh Xuân Thắng – Giám đốc Chi nhánh làm trưởng đoàn, VietinBank Chi nhánh Hà Nam do ông Nguyễn Quang Duy – Giám đốc Chi nhánh làm trưởng đoàn và VietinBank Chi nhánh Tam Điệp do bà Vũ Thị Lan – Phó Giám đốc Chi nhánh làm trưởng đoàn.

     Chương trình của buổi Hội thảo gồm các nội dung chính: giới thiệu về các hoạt động định giá của AMC, những điểm thay đổi mới trong hoạt động định giá qua VietinBank AMC cùng các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ định giá; Quy trình phối hợp giữa VietinBank AMC với Chi nhánh; các phương pháp định giá tài sản thông dụng trên thị trường; thảo luận về một số trường hợp định giá đặc biệt mà phòng thẩm định đã gặp phải trong quá trình làm việc trong thời gian gần đây; một số vướng mắc trong quá trình định giá và ghi nhận, giải đáp những ý kiến góp ý cũng như các thắc mắc từ các cán bộ của Chi nhánh Ninh Bình, Chi nhánh Hà Nam và Chi nhánh Tam Điệp trong quá trình làm việc.

Bà Đặng Thị Thu Phương – Phó Tổng Giám đốc VietinBank AMC phát biểu tại Hội thảo

Các Chi nhánh phát biểu tại Hội thảo

     Buổi hội thảo diễn ra một cách sôi nổi, cởi mở, nhận được sự hưởng ứng và đánh giá cao từ các đại biểu tham dự. Buổi hội thảo nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác định giá, từ đó hỗ trợ các Chi nhánh của VietinBank trong việc cung cấp dịch vụ tài chính tốt nhất cho khách hàng. VietinBank AMC luôn quan tâm, lắng nghe những phản hồi, góp ý từ phía các chi nhánh để tiếp tục củng cố, xây dựng hình ảnh thương hiệu của mình trên thị trường định giá tài sản.

                                                                                                                                                                  Tin và ảnh: VietinBank AMC